Little Known Facts About นครปฐม.

Wiki Article

เที่ยวนครปฐม แวะพักที่ สวนสามพรานมนต์ เสน่ห์ริมแม่น้ำกับวิถีความเป็นไทยที่ดีต่อใจสุดๆ อยากเปลี่ยนบรรยากาศนอนค้างสักคืน ขอแนะนำ “สวนสามพราน” ยกให้เป็นที่พักที่ดีที่สุด ย่านสามพรานเลยจ้า ที่พักริมแม่น้ำท่าจีน ชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยสุดๆในโค้งน้ำ แวดล้อมด้วยธรรมชาติ สายน้ำ ต้นไม้ วิถีชีวิตชุมชน นอกจากได้มาพักผ่อนหย่อนขาริมน้ำได้ด้วยนะ ทางรีสอร์ทมีความสะอาดสะอ้านมากๆ การตกแต่งมีกลิ่นอายความเป็นไทย ลงตัวละมุนมากๆ แถมภายในยังมีกิจกรรมดีๆ ให้ร่วมสนุกกันด้วยนะ ตื่นตาตื่นใจ เรียกได้ว่าเป็นทั้ง ที่พักนครปฐม และ ที่เที่ยวนครปฐม ที่ดีอีกหนึ่งแห่งเลยจ้า

ที่เที่ยวนครปฐม องค์พระปฐมเจดีย์ เจดีย์สีทองอร่ามตั้งเด่นเป็นสง่า สัญลักษณ์คู่บ้านคู่ เมืองนครปฐม และสถานที่ทางศาสนาที่สำคัญใน จังหวัดนครปฐม ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร วัดสวยใกล้กรุงเทพเป็น สถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ที่สำคัญอีกแห่งของประเทศไทย และสำหรับชาวพุทธศาสนิกชนการได้มากราบไหว้

ดูรีวิวเต็มๆ ที่ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน แลนด์มาร์ค นครปฐม ชิลนั่งเรือชมบัวแดง

ที่ตั้ง : ตำบล บางเลน อำเภอ บางเลน นครปฐม 

ส่วนที่อำเภอสามพราน แนะนำว่าให้เที่ยววัดไร่ขิง ซึ่งมีพระพุทธรูปปางมารวิชัย ที่ชาวบ้านเรียกกันว่าหลวงพ่อวัดไร่ขิง ในทุกอาทิตย์จะมีตลาดนัด จำหน่ายอาหาร ผลไม้ นอกจากนี้ ที่บริเวณริมน้ำหน้าโบสถ์เป็นเขตอภัยทาน ทั้งร่มรื่นและสวยงาม มีปลาสวายตัวโตนับพันอาศัยอยู่ นักท่องเที่ยวสามารถซื้ออาหารเลี้ยงปลาได้ หรือหากใครมาแนววินเทจหน่อย ๆ ยังมีพิพิธภัณฑ์ของเก่า รวบรวมของเก่าต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ถ้วยชาม หนังสือเก่า ที่ชาวบ้านนำมาวางจัดแสดงไว้ให้ชมด้วย

          รวมสถานที่ท่องเที่ยวนครปฐม ทั้งที่เที่ยว ที่กิน อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ สามารถมาเที่ยวได้เรื่อย ๆ ในช่วงวันหยุดกับครอบครัว จะแวะไหว้พระทำบุญ ถ่ายรูป หรือช้อปปิ้งนครปฐมมีหมด

แหล่งชุมนุมของคนชอบเที่ยว รูปภาพและบทความที่จัดทำขึ้นโดยเว็บไซต์สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ห้ามผู้ใดทำซ้ำหรือเผยแพร่เชิงพาณิชย์ในทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นบางส่วนหรือทั้งหมดโดยไม่ได้รับอนุญาต

ไปแวะถ่ายรูปกันบ้าง ที่ ชุมชมวัดพระงาม ชุมชนเล็กๆ น่ารักริมคลองเจดีย์บูชา ที่ในชุมชนจะมีสตรีทอาร์ตสุดชิคที่ถูกดีไซน์ให้สีสันเก๋กู๊ดอยู่ริมกำแพงบ้านช เพื่อนๆ สามารถเดินชมสตรีทอาร์ตชิลๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ แล้วอัพแบบชิคๆ ได้ตลอดเส้นทางเรียบคลองเลยล่ะค่ะ รับรองว่าจะได้มุมที่แปลกไม่ซ้ำใครแน่นอน และถ้าใครมาเที่ยวในวันเสาร์-อาทิตย์บริเวณนี้จะมีถนนคนเดินอีกด้วย 

หนุ่มดวงถึงฆาต ศรเหล็กที่ใช้ยิงปลาดีดกลับปักหน้าผากดับ เพื่อนไม่สบายใจบอกตำแหน่งที่ถูกยิงเหมือนปลา

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ตัวร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟมากนัก นั่งรถตุ๊ก ๆ มาแปปเดียวก็ถึง

ดูรีวิวเต็มๆ ที่ บานแล้ว ชมพูพันธุ์ทิพย์ เกษตร กำแพงแสน ถนนสีชมพู เหมือนอยู่ญี่ปุ่น

ที่อยู่ : ตำบลศรีษะทอง อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

  click here      ใครเป็นสายเซอร์ ชอบถ่ายรูป หรืออยากเป็นแบบ "เมืองมายา ณ หอภาพยนตร์" นี่แหละที่เหมาะจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องไปไม่พลาด เมืองมายาเป็นเมืองจำลองสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ในรูปแบบฉากถ่ายหนังที่อลังการมากๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟกรองด์คาเฟ่ สถานที่ฉายหนังครั้งแรกของโลกที่ประเทศฝรั่งเศส ตึกสไตล์ปารีสและนิวยอร์ก หรืออาคารบ้านเรือนสมัยร.

Report this wiki page